SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG NỘI BỘ NHÂN VIÊN HUY VIỆT TÂY ĐÔ: NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - “THÊM GẮN KẾT, THÊM YÊU THƯƠNG” 

Trang chủ Tin tức
Trần Thị Bảo Mỹ
15/07/2023 | Lượt xem : 125
 SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG NỘI BỘ NHÂN VIÊN HUY VIỆT TÂY ĐÔ: NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - “THÊM GẮN KẾT, THÊM YÊU THƯƠNG” 


SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG NỘI BỘ NHÂN VIÊN HUY VIỆT TÂY ĐÔ: NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - “THÊM GẮN KẾT, THÊM YÊU THƯƠNG” 

Không chỉ là một sự kiện Team Building thông thường, với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về thời gian và không gian, Huy Việt Tây Đô mong muốn các ngày hội, sự kiện nội bộ luôn đảm bảo được những ý nghĩa GẮN KẾT, YÊU THƯƠNG lớn. 

Ngày 01/06 vừa qua, nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi, công ty Huy Việt Tây Đô tổ chức ngày hội Gia Đình dành riêng cho gia đình cán bộ, công nhân viên trực thuộc. Ngày hội diễn ra tại khu vực Lấp Vò, Đồng Tháp, trong không khí nhộn nhịp của tập thể lớn, các gia đình, nhất là các em thiếu nhi, đều rất hào hứng tham gia nhiều chương trình, trò chơi. 

Đặc biệt vui nhộn, tràn ngập tiếng cười ở chương trình Tát Ao Bắt Cá, khi bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia thi. Ở trò chơi này, các mỗi gia đình sẽ được chia thành một đội, cùng nhau “lăn xả”, lội xuống ao ngập bùn, dù lấm lem đất nhưng có thể thấy đội nào cũng rạng rỡ, năng nổ hết mình, đoàn kết chung tay, nhằm bắt được nhiều cá nhất có thể. Số cá bắt được sau đó sẽ được ban tổ chức cân và quy đổi thành tiền thưởng. Đồng thời thu lại để chế biến các món ăn thơm ngon cho đoàn thể. 

Ngoại trừ những giá trị thấy được, sở dĩ ban tổ chức quyết định chọn Tát Ao Bắt Cá là trò chơi chính của sự kiện còn là vì nó làm nổi bật được sự liên kết sâu sắc giữa Huy Việt Tây Đô và VTUM - một công ty con cùng hệ sinh thái. Không chỉ thể hiện công năng Vườn - Ao - Chuồng được tận dụng trong mọi quy trình sản xuất của hệ sinh thái Huy Việt Tây Đô, mà còn mang đậm giá trị quy hoạch phục vụ cho phát triển Du Lịch.

Sân chơi không chỉ là một sự kiện Team Building thông thường, với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về thời gian cũng như không gian, Huy Việt Tây Đô luôn mong muốn tạo dựng được những ngày hội, sự kiện nội bộ đảm bảo được các giá trị lớn cho cá nhân, cộng đồng và rộng hơn là xã hội. 

Các trò chơi, chương trình trong sự kiện lần này đều xoay quanh chủ đề “THÊM GẮN KẾT, THÊM YÊU THƯƠNG”, bên cạnh các hiệu ứng tích cực nhằm mang đến cho nhân viên một ngày vui chơi, giải toả căng thẳng, còn làm nổi bật được tinh thần đoàn kết của từng cá nhân trong gia đình nhỏ, sự cạnh tranh lành mạnh và công bằng của từng cá thể trong công ty, đem mọi người xích lại gần nhau, nối vòng tay lớn để tập thể vững mạnh, tinh tấn. 

Không chỉ vậy, các ngày hội gia đình, team-building được tổ chức bài bản, định kỳ như thế này còn mang ý nghĩa tôn vinh sự cống hiến của cán bộ, lan tỏa sự quan tâm từ tập thể gia đình lớn Huy Việt Tây Đô đến từng gia đình nhỏ nội bộ. Từ đó, thắt chặt hơn tinh thần đồng đội, tăng cường tương tác giữa cá nhân với bạn bè đồng nghiệp, giữa gia đình cán bộ công nhân viên với ban lãnh đạo công ty. 

Cùng xem cán bộ, nhân viên, các bé nói gì về ngày hội này!

“Vợ chồng mình đều công tác ở Huy Việt Tây Đô, mình làm kỹ sư bên nhà xưởng còn vợ làm Marketing cho dự án Sinh. Nói chung công việc thì nhiều, bé ở nhà với ông bà là chính, thời gian dành cho con không có mấy, nhìn đi nhìn lại thấy con cao nhỏng mà mình tiếc hùi hụi. Nhưng năm nào công ty mình cũng có những kỳ team-building lớn như vầy, mình luôn được khuyến khích dắt con theo, rất là vui, ba mẹ vui mà bé cũng rất vui! Cám ơn Sếp lớn!” Anh Nguyễn Văn A chia sẻ. 

“Em chưa có chồng, nên lần này em dắt ba mẹ em theo nè! Ba mẹ trung niên, con gái đi làm miết chưa chịu lập gia đình nên nhà quanh quẩn có ba người thôi. Nay có dịp team-building chủ đề gia đình nên năn nỉ ba mẹ đi cho bằng được đó! Đi chơi mới thấy ba mẹ còn sung sức, khoẻ re vậy em cũng mừng!” Bạn Ngọc Thư chia sẻ. 

Qua những giá trị tích cực “thu thập” được từ sự kiện này, Huy Việt Tây Đô sẽ không ngừng phấn đấu đặt các lợi ích của nhân viên lên hàng đầu, bằng cách kiến tạo môi trường làm việc, các sự kiện nội bộ trên tinh thần hòa đồng, vui vẻ, cân bằng được công việc và đời sống. 

 

#Tags

Bài viết khác

Thông tin ứng tuyển

Laptop Không
Ứng tuyển
Gửi lại

Chọn liên hệ ngay

GỌI ĐỂ TƯ VẤN HOẶC ĐẶT LỊCH HẸN
ĐĂNG KÝ HOẶC ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

ĐĂNG KÝ HOẶC ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

Gửi đi
Gửi lại