Ai Cũng Cần Một Thị Trường Lành Mạnh

Trang chủ Tin tức
Trần Thị Bảo Mỹ
25/05/2023 | Lượt xem : 123
 Ai Cũng Cần Một Thị Trường Lành Mạnh


Tuy khá sốc về một brand lâu năm, không biết thực hư thế nào nhưng cái tin này cũng giúp chúng ta nhìn nhận lại tính đúng đắn trong công thức pha chế dược - hóa - mỹ phẩm  Với dung dịch sát khuẩn "đúng chuẩn" thì tỷ lệ ETHANOL phải chiếm trên 70%, đồng nghĩa với việc Cồn là nguyên liệu chính quyết định chất lượng sau cùng của sản phẩm dung dịch nước rửa tay. Hơn nữa, cồn ấy phải tuyệt đối không có Methanol và Aldehyde - là 2 tạp chất độc hại gây nguy hiểm lâu dài đến người tiêu dùng  mà để loại bỏ hoàn toàn 2 tạp chất này, bắt buộc ethanol phải được tinh luyện theo quy trình công nghệ CỒN THỰC PHẨM.  

Có người hỏi rằng nếu bằng cảm quan ngửi/nếm thì có thể nhận biết được sản phẩm có chứa Methanol hay Aldehyde hay không....thực ra nếu chịu khó và có kinh nghiệm ngửi, bạn sẽ biết cách tách mùi, sẽ phân biệt được "hậu mùi" cuối có Pure hay ko  chốt lại, Cồn Chuẩn làm nền rất quan trọng, mặc cho bạn thêm hương kiểu gì mà nếu ethanol còn Độc tố và Tạp chất, thì mũi & mắt bạn sẽ cảm nhận được. Chúc cả nhà nhiều sức khoẻ, luôn là người tiêu dùng hiểu biết để bảo vệ chính mình và gia đình.  

---------------------------------------

Huy Việt Tây Đô hơn 40 năm sản xuất Cồn Thực Phẩm bằng công nghệ Nhật Bản với tiêu chuẩn gắt gao  luôn đảm bảo chất lượng, loại bỏ hoàn toàn tạp chất - là lựa chọn về nguyên liệu tốt nhất cho các dược - hóa mỹ phẩm có uy tín trên thị trường

 

#Tags

Bài viết khác

 Lượt xem : 648  25/05/2023
Cồn Sát Khuẩn Là GÌ?

Cồn sát khuẩn hay còn gọi là cồn ethanol, có công thức là C2H6O hoặc C2H5OH. Các loại dung dịch cồn từ 60% đến 90% đều có thể dùng để sát khuẩn. Tuy nhiên, theo khuyến cáo nồng độ cồn 70% là sát khuẩn tốt nhất . 

 Lượt xem : 112  25/05/2023
Hiểm Họa Từ Cồn Công Nghiệp Đội Lốt "Cồn Y Tế" Đừng Ham Rẻ Mà Vô Tình Tiếp Tay Cho Kẻ Trục Lợi

METHANOL CỰC ĐỘC nhưng do thiếu hiểu biết, người dân thường mặc nhiên cho rằng cồn y tế là tinh khiết nên mua về để sát trùng vết thương và nướng thực phẩm. Chính tâm lý chủ quan của người tiêu dùng với mặt hàng y tế này, nhiều kẻ trục lợi vì lợi nhuận đã bất chấp dùng cồn Công Nghiệp để pha chế cồn Y Tế, gây nguy hại cho người tiêu dùng, chỉ bởi giá bán cồn Methanol rất RẺ so với Ethanol đúng chuẩn. Do cả tin vào các giấy chứng nhận và công bố sản phẩm, nhiều nhà thuốc cũng vô tình tiếp tay bán các sản phẩm cồn Công Nghiệp mang mác cồn Y Tế.

 Lượt xem : 122  25/05/2023
Phân Biệt: Cồn Thực Phẩm & Cồn Công Nghiệp

Cồn Thực Phẩm và cồn Công nghiệp đều là các sản phẩm có thành phần chính là Ethanol, tuy nhiên với qui mô sản sản xuất công nghiệp, đôi khi sản phẩm cồn thực phẩm lại bị đánh đồng với sản phẩm cồn công nghiệp. Vậy đâu là sự khác biệt giữa 2 loại sản phẩm này?

 Lượt xem : 45  04/04/2024
Quan trắc môi trường

Quan trắc môi trường Qúi 1.2024 tại công ty Huy Việt Tây Đô

 Lượt xem : 119  18/07/2023
Liên đoàn lao động thành phố Cần Thơ thăm nhà máy Huy Việt Tây Đô

Tháng 05 liên đoàn lao động thành phố Cần Thơ đã ghé thăm và làm việc với công đoàn nhà máy Huy Việt Tây Đô.

Thông tin ứng tuyển

Laptop Không
Ứng tuyển
Gửi lại

Chọn liên hệ ngay

GỌI ĐỂ TƯ VẤN HOẶC ĐẶT LỊCH HẸN
ĐĂNG KÝ HOẶC ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

ĐĂNG KÝ HOẶC ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

Gửi đi
Gửi lại